หากคุณมีความยากลำบากในการดำเนินการชำระเงินบนเว็บไซต์ของเรา เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อสิ่งนี้:
-
บัตรของคุณสามารถใช้สำหรับการซื้อออนไลน์ได้หรือไม่?
-
คุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียรขณะดำเนินการชำระเงินหรือไม่?
-
คุณกรอกข้อมูลบัตรที่ถูกต้องหรือไม่?
-
คุณมียอดเงินเพียงพอหรือไม่?
-
บัตรของคุณอนุญาตให้ดำเนินการชำระเงินในสกุลเงินอื่นหรือไม่?
เราขอแนะนำให้ลองใช้เบราว์เซอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ, ใช้บัตรอื่น ๆ หรือเลือกใช้วิธีการชำระเงินอื่น ๆ
คุณยังสามารถลองดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปเพื่อแก้ไขปัญหา:
-
-
รีเฟรชเบราว์เซอร์
-
ล้างแคชและคุกกี้
-
ใช้เบราว์เซอร์อื่น
-
ใช้อุปกรณ์อื่น
-
คุณจะได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดเสมอเมื่อการชำระเงินของคุณไม่ได้รับการอนุมัติบนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านข้อความนั้นอย่างรอบคอบ หากคุณได้รับข้อความทั่วไปให้ติดต่อธนาคารของคุณ
เสียใจด้วย เราไม่สามารถแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกี่ยวกับบัตรเครดิตได้ และนี่อาจเป็นเรื่องที่คุณต้องรายงานให้ธนาคารขอความช่วยเหลือ